ชิงรัก คัท NC ตอนที่ 19

ตอนที่ 19 NC โรคร้าย
      "เป็นของข้าเถอะนะท่านเทพ"
     สิ้นเสียงของเซฮุนใบหน้าคมก้มลงมาบดขยี้จูบอย่างรุนแรงและเร่าร้อนจนคนตัวเล็กสั่นสะท้าน รสจูบที่รุนแรงเหมือนดึงดูดพลังทั้งหมดของคยองซูริมฝีปากอวบที่เจ็บระบมกับรสจูบอ้าปากเผยให้ลิ้นร้อนของเซฮุนสอดเข้าไปกวาดชิมน้ำหวานที่อยู่ข้างในอย่างอร่อยลิ้นหนาตวัดเล่นกับลิ้นของคยองซูอย่างเพลิดเพลิน กลิ่นแอลกอฮอล์ที่คยองซูได้รับรวมถึงรสชาติที่ได้มาพร้อมกับกลิ่นมันทำให้คนตัวเล็กเบลอไปชั่วขณะ
      "อื้อออ...อ๊าาา"
     ถอนจูบออกทันทีที่รู้ว่าคนตัวเล็กเริ่มขาดอากาศหายใจแต่ยังคงไม่หยุดเซฮุนก้มลงไปซุกไซร้ที่ซอกคอขาวที่ถูกเติมแต่งด้วยรอยรักอยู่ก่อนแล้ว
     คนตัวเล็กมือไม้เริ่มสั่นไม่รู้จะไปทางไหน ได้แต่ดันหน้าอกแกร่งของอีกฝ่าย ส่วนฝ่ามือหนาทั้งสองข้างได้แต่ลูบคลึงสะโพกกลม เนื้อนุ่มนิ่มทำให้เซฮุนชอบที่จะขย้ำเล่นให้เพลินมือโดยไม่สนคนตัวเล็กสักนิด ส่วนใบหน้าคมก็เปลี่ยนตำแหน่งไปดูดเม้นที่ยอดอกสีสวยแทน พร้อมกับเสียงน่าอายที่ดังขึ้น
      "จ๊วบๆ...อ๊าาา"
      "ฮึก...อย่านะอ๊ะๆ"
     เซฮุนไล่ลิ้นเลียไปตามน่าอกขาวพร้อมใช้ฟันขบกัดจนเป็นรอยรักสีแดงเพิ่มขึ้นอีก มันตัดกับผิวสีขาวเหลือเกินยิ่งมีรอยรักมากเท่าไหร่คนใต้ร่างก็ยิ่งงดงามมากเท่านั้น
       อารมณ์ที่เริ่มปะทุความรู้สึกที่เริ่มปวดหนึบที่แกนกายของเซฮุนมันทำให้เขาแทบบ้า ปลดปล่อยร่างเล็กให้เป็นอิสระสักพักนึงก่อนที่จะจัดการกับเสื้อผ้าของตนเอง เซฮุนรู้ดีว่าร่างกายของท่านเทพตัวน้อยไม่มีแรงพอที่จะสามารถสู้หรือหนีไปไหนได้เขาจึงปล่อยให้คนตัวเล็กนอนรับชะตากรรมที่กำลังจะมาถึง
         เมื่อร่างสูงจัดการเสื้อผ้าของตัวเองเสร็จแล้วก็โยนมันทิ้งข้างเตียงอย่างไร้เยื้อใยร่ากายเปลือยเปล่าทั้งแนบชิดติดกัน ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปที่หน้าอกที่มีรอยรักแต่งแต้มไปแล้วใบหน้าก้มลงกัดเม็ดทับทิมสีสวยเล่นเรียกอารมณ์อีกฝ่ายเป็นอย่างดี
       "อื้อ...อ๊ะ! ผมเจ็บแล้วนะ ฮึก หยุดเถอะ!!"
       น้ำเสียงสั่นคลอนเล็กน้อย เซฮุนหยุดทุกการกระทำ ใบหน้าคมเลื่อนขึ้นมากระซิบเบาๆที่ข้างหูของคยองซูและขบกัดที่ติ่งหูเล่น
      "มาขนาดนี้แล้วท่านคงจะให้ข้าหยุดไม่ได้แล้วล่ะ"
      สิ้นเสียงเซฮุนคนตัวสูงเลื่อนตัวลงไปเล่นกับแกนกายน้อยสีชมพู คนตัวสูงอ้าปากเลียยอดแกนกายเล็กเบาๆพร้อมกับดูดดึงที่ยอดแกนกาย ความรู้สึกปวดหนึบแล่นเข้ามาทันที คนตัวเล็กไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเขารู้สึกดี ความสึกปวดเพิ่มขึ้นคยองซูอาจปลดปล่อยเมื่อเซฮุนชักรูดแกนกายของตนขึ้นลงเล่นอย่างสนุกมือ
     "อ๊าาาา...อึก...เจ้าชาย...อ๊าาาาาา"
     "อืมม...ท่านเทพ...ท่านต้องการข้าหรือป่าว"
     เซฮุนพูดเสร็จก็หยุดลงทันทีปล่อยให้คนตัวเล็กนอนค้างอย่างทรมานร่างกายใต้ร่างบิดงอเพราะปวดทรมานที่แกนกาย ความรู้สึกและสติที่ไม่อยู่กับตัวสมองน้อยๆขาวโพลน ตอนนี้คยองซูต้องการปลดปล่อยแล้วเขาทดไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว
     "ได้โปรดเถอะเจ้าชาย...ผมต้องการ...ท่าน...อ๊ะะ!"
      "ข้าก็ต้องการท่านเช่นกัน"
       ใบหน้าคมก้มลงไปดูดเม้มที่ช่องทางสีสวยทันทีที่พูดจบ พร้อมกับสอดนิ้วเรียวเข้าไปที่ช่องทางนั้นถึงสองนิ้วในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกตอดรัดที่นิ้วของเซฮุนมันทำให้คนตัวสูงกัดริมฝีปากตัวเองทันที
      "ซี๊ดดดด...อ๊าาาาาา...ตอดรัดดีจริงๆ"
      "อื้อออ...เจ็บ...อ๊าาาาา"
      ปลายนิ้วเรียวชักรูดเข้าออกอย่างช้าๆแล้วค่อยๆเร่งควนมเร็วขึ้นจนคนตัวสูงรู้สึกว่าเบิกทางได้ที่แล้วก็ชักนิ้วมือออกทันที
      "หืมมม...ตอดดีจริงๆ"
      "อื้ออ...อ๊ะๆๆ...อ๊าาาาาา"
      เซฮุนจับข้อเท้าเล็กๆทั้งสองข้างพาดที่บ่ากว้างเอาไว้ฝ่ามือหนาชักรูดที่แกนกายขนาดใหญ่ของตนเองสองถึงสามครั้งก่อนที่จะค่อยๆสอดใส่เข้าไปที่ช่องทางสีสวยอย่างช้าๆ
       "ฮึก...เจ็บๆ...อ๊ะ...อ๊ากกก!!"
       "ซี๊ดดดดด...อืมมมม...ตอดรัดดีเกินไปแล้ว"
       เซฮุนที่สอดแกนกายใหญ่เสร็จแล้วก็แช่ทิ้งไว้เพราะต้องการให้ มันปรับตัวให้เข้ากับช่องทางสีสวยได้ เวลาผ่านไปสักพักคนตัวสูงค่อยๆสับสะโพกเบาๆเข้าออกอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆเล่นจังหวะให้เร็วขึ้น
      ตับๆๆๆๆๆๆๆ!!
      เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องพร้อมกับเสียงครางหวานของทั้งคู่
       "อ๊าๆๆ...อ๊ะๆๆๆ...ตรงนั้นอื้ออ"
       "ซี๊ดดดดด...อ๊าาาา...อื้มมม...ตรงนี้หรอ"
       "อ๊ะๆๆๆๆ...เบาๆหน่อย...จุกๆ"
      แกนกายที่กระแทกไปโดนจุดกระสั่นทำให้คยองซูเสียวจนขนลุกใบหน้าหวานแดงกล่ำเหมือนลูกมะเขือเทศริมฝีปากอวบกัดเข้าหากันจนมันบวมเจ่อ ฝ่ามือน้อยๆเกาะแผ่นหลังกว้างพร้อมกับจิกเล็กลงบนแผ่นเพราะความเสียว ยิ่งเพิ่มอารมณ์ร้อนๆให้เซฮุนไปอีกฝ่ามือหนาไม่หยุดทำหน้าที่ คอยชักรูดแกนกายน้อยจนทั้งคู่เริ่มถึงฝั่ง เซฮุนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นก่อนที่จะถึงเวลาปลดปล่อย
       ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!
      "อ๊ะๆๆๆๆๆ...เจ้าชายจะเสร็จ...อ๊ะๆๆๆๆ...อ๊าาา"
     "จะแตก...แล้วอ๊าาาาา...ซี๊ดดดดด"
       ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!
      สุดท้ายก็เสร็จพร้อมๆกันน้ำรักสีขาวขุ่นไหลทะลักออกมาเปรอะเปื้อนที่นอนไปทั่วส่วนรนตัวเล็กก็ปลดปล่อยให้น้ำรักเปื้อนไปทั่วหน้าท้องขาวเนียน ใบหน้าคมก้มลงมาไล่เลียกลืนกินน้ำรักจนหมด ต่างกับคยองซูที่อ้าปากหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนเพราะหมดแรง
     "แฮ่กๆ...อื้อ...เสียว"
     "แผล่บๆอื้มมมม...หวาน"
     แกนกายที่ยังเชื่อมต่อกันอยู่ก็คงรู้ว่าเซฮุนไม่ต้องการให้มันจบแค่รอบเดียวถ้าจบเพียงรอบเดียวคงไม่ใช่เซฮุนแล้ว ร่างสูงจับร่างกายที่อ่อนปวกเปียกพลิกทันทีแต่เมื่อสายตาคมได้เห็นแผ่นหลังที่ตนเคยเฆี่ยนตีแล้ว รอยแผลต่างๆกลับหายไปหมดเหลือเพียงแต่ผิวขาวๆอมชมพูเท่านั้น สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก
    "ไม่คิดว่าน้ำจากแม่น้ำคริสตัลจะสามารถช่วยท่านได้ขนาดนี้นะท่านเทพ!!!"
     เซฮุนบ่นออกมาเพราะความตกใจดีนะที่นำน้ำจากแม่น้ำคริสตัลมากด้วยส่วนนึง มันถึงทำให้เขาเห็นปฏิหารย์ได้ขนาดนี้
     "เจ้าชาย...อื้อ"
    คยองซูที่ไม่ทันได้ร้องห้ามก็ถูกอีกฝ่ายประกบจูบด้วยความอ่อนโยนเซฮุนสอดลิ้นเข้าไปอย่างรวดเร็วกวาดชิมน้ำหวานอย่างเอร็ดอร่อยสองลิ้นนวัดเล่นยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน จนทั้งคู่เริ่มหมดลมหายใจเซฮุนถอนจูบออกก่อนที่จะเลียที่ริมฝีปากบวมเจ่อเล่น
   "ข้าไม่จบแค่รอบเดียวหรอกนะท่านเทพ"
   เพียงเท่านี้คยองซูก็คงรู้แล้วว่าต้องโดนอะไรต่อ ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปตามแผ่นหลังเนียนสวย จนไปถึงแก้มก้นสีขาวเนียน ใบหน้าคมก้มลงไปดูดเม้มสร้างรอยรักให้ทั่วแผ่นหลังจนไปถึงก้นสวยๆก็ไม่เว้น สะโพกหนาเริ่มขยับอีกครั้งเพราะบทรักอันร้อนแรงมันยังไม่จบ:-)
...
...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10