ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ตอนที่ 19 ข่มขืนกาย NC20+ 3P

      ริชาร์ดที่มองคนใต้ร่างที่ร้องไห้จนหน้าแดงใส มันไม่ได้ทำให้เขาใจอ่อนเลยแม้แต่นิดแต่มัน เพิ่มอารมณ์เขามากกว่า ริชาร์ดเอื้อมมือไปบีบที่ปลายคางพร้อมก้มลงไปจูบอย่างดุดันอีกครั้ง เพิ่มแรงบีบที่ปลายคางของจิน จนคนที่อ่อนแอกว่าต้องยอมอ้าปากรับลิ้นร้อนๆเขามาตักชิมน้ำหวานตามใจชอบ
     ส่วนชาร์ลีที่นั่งด้านหลังของจิน เขาเองก็ไม่ได้ใจอ่อนเหมือนพ่อตัวเองเช่นกัน เขาเอื้อมมือมาข้างหน้าพร้อมลูบไล้ไปตามหน้าอกนุ่ม ยอกล้อกับเม็ดทับทิมสีสวยที่เริ่มชูชัน ใบหน้าคมโน้มมาข้างก้มลงจูบซับที่ต้นคอขาวพร้อมสร้างรอยรักตามอารมณ์
      ทั้งสองที่ชำนาญเรื่องนี้ไม่น้อยเขาทำให้จินที่พยายามขัดขืนถึงกับหมดแรงที่จะต่อต้าน จินปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่อาจเก็บไหว รวมถึงเสียงครางและเสียงน่าอายมากมายที่หลุดออกมาจากทั้งสาม
     "อื้อออ!"
     "อืมมอ๊าา!"
     "จ๊วบๆ...อืมม"
     ริชาร์ดถอนจูบออกแล้วใบหน้าหวานที่กำลังแดงขึ้นตามอารมณ์และความร้อนในร่างกายที่กำลังเพิ่มขึ้น
     "เตรียมตัวเล่นเซ็กส์แบบ 3p ได้เลยที่รัก รอบนี้คุณลุกออกไปร่านไม่ได้แน่"
    "พ่อก่อนเลยนะครับ"
    "อืม"
    ชาร์ลีครางตอบรับในลำคอเบาๆ เขาล็อคแขนของจินแล้วดันร่างเล็กให้นอนราบทับร่างกายของเขา ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปที่หน้าอกนวลพร้อมแรงบีบขย่ำเล็กน้อย พร้อมยอกล้อกับเม็ดทับทิมที่ชูชัน
    ริชาร์ดขยับตัวเล็กน้อยเขาถอดเสื้อผ้า ของตัวเองจนหมด ไม่มีสิ่งใดปกปิดแม้แต่น้อยเปิดเผยกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นลอนสวย และเขาเองก็ก้มลงไปถอดกางเกงตัวบางของคนใต้ร่างอย่างง่ายดาย จนไม่มีสิ่งใดปกปิดร่างกายเขาอีกต่อไป
    ริชาร์ดก้มลงดูดเม้มยอดแกน ขนาดพอดีมือ เขาดูดเม้มพร้อมมือสองข้างที่ลูบขึ้นลูบลงให้จังหวะ จนแกนกายเริ่มขยายตามอารมณ์ ริชาร์ดจึงหยุดทันที เพราะไม่ใช่แค่จินที่เริ่มมีอารมณ์เขาเองก็ไม่แพ้กัน
    ริชาร์ดไม่รอช้าเขาจับข้อเท้าเล็กทั้งสองข้างยกเกาะเอวเขาแน่นพร้อมก้มตัวลงไปสอดนิ้วสองนิ้วเข้าช่องทางรัก แล้วค่อยๆ เบิกทางที่ปิดสนิทจนจินร้องเสียงหลง เพราะความเจ็บปวดที่ไม่เคยเป็นมา แต่ไม่ใช่กับริชาร์ดที่กำลังรู้สึกเสียวกับการตอดรัดแบบนี้มาก่อน
    "อื้อ! เจ็บนะ ฮึก...พอ เถอะ"
    "ผมเสียวขนาดนี้ จะให้ผมหยุดได้ไง"
    เขาสอดนิ้วออกจากช่องทางรัก และขยับตัวเขาใปใกล้ๆ ร่างเล็ก ชักลูบแกนกายขนาดใหญ่ แล้วค่อยๆสอดแกนกายนี้เข้าช่องทางรักทันทีโดยที่จินไม่ได้ตั้งตัว
   ส่วบบบบบบบบบ!
    "อร๊ายย! เจ็บ! โอ๊ยยยย!"
    "อ๊า ซี๊ดดด! คับแน่น อ๊าา! เสียว"
   ริชาร์ดไม่ได้สนใจจินเลยแม้แต่น้อย เขาปล่อยให้อีกฝ่ายร้องเสียงหลงโดยมีชาร์ลีคอยจูบซับน้ำตาให้เป็นระยะ ชาร์ลีที่คอยดูพ่อตัวเองอยู่เขาเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาทันที ความร้อนในร่างกายกระตุกความอยากกระหายและอยากปลดปล่อยกับสิ่งที่ต้องการ เขาปล่อยจินแล้วยกตัวจินขึ้นพร้อมกับถอดเสื้อผ้าของตัวเองทั้งหมดทันที
   ริชาร์ดที่รอให้ช่องทางรักปรับตัวได้ เขาก็ค่อยๆ สับสะโภกกระแทกร่างเล็กอย่างช้าๆ และค่อยๆเร่งจังหวะตามอารมณ์อย่างรุนแรง
    "อ๊ะ! อย่านะ ผม เจ็บๆ อื้อ!"
    จินที่ร้องเสียงหลงได้หยุดลง เขาโดนชาร์ลีจับปลายคางแล้วออกแรงบีบให้เขาอ้าปากรับแท่งร้อนที่ขยายตัวจนคับปาก ชาร์ลีที่นั่งข้างๆจินยกตัวเองขึ้นพร้อมจับมือของจิน แล้วค่อยขยับสะโภกตามริชาร์ดช้าๆตามจังหวะ ถึงแม้จินจะขยะแขยงมากแค่ไหนแต่ก็ต้องทำตามอีกฝ่ายจนได้
    "อ๊าา ค่อยๆนะครับ เหมือนกินไอติมนะครับ อ๊าาา!"
    "ซี๊ดดด อ๊าา แน่นชิบ"
    พับๆๆๆๆๆๆๆๆ! พับๆๆๆๆๆๆๆๆ!
    เสียงครางบวกกับเสียงเนื้อกระทบกับดังไปทั่วห้อง ริชาร์ดที่จับแกนกายของจินเขาค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ รวมที่ชาร์ลีที่กำลังจะเสร็จตามเป้าหมาย ริชาร์ดที่กระแทกจนไปโดนจุดกระสั่น ทำให้ร่างเล็กกระตุกขึ้นมาทันที พร้อมเสียงอู้อี้ ทำให้เขากระแทกเน้นย้ำเรื่อยๆ
    พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ! พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!
    "อ๊าาาาาา ซี๊ดดดด อ๊า จะเสร็จแล้วที่รัก"
    "อ๊าาา เสร็จไปพร้อมกันนะครับ ซี๊ดดด!"
    เมื่อทั้งสามเสร็จตามเป้าหมายแล้ว น้ำรักสีขาวขุ่นไหลทะลักออกจากช่องทางรัก ผสมกับเลือดสีแดงสด ทำให้ริชาร์ดรับรู้เลยว่านี่คือครั้งแรกของจิน เขาก้มลงเลียคราบน้ำรักของจินที่ไหลเปื้อนตามหน้าท้องจนหมด
    "กลืนมันลงไปให้หมดสิครับ"
    ชาร์ลีบีบปากของจิน ให้คนใต้ร่างกลืนน้ำรักของเขาจนหมด และทำให้มีรอยยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย ต่างกับจินที่อยากจะอ้วกแต่ก็อ้วกไม่ได้ เขาได้แต่กลืนสิ่งสกปรกนี่จนได้
   "ชาร์ลี สลับกัน"
   "ครับพ่อ"
   ชาร์ลีถอดแกนกายออกพร้อมเดินไปที่ปลายเตียง สลับกับริชาร์ดที่เดินมาหัวเตียง
   "พ่อครับอยากได้ท่าใหม่อ่ะ"
   "จะเอาท่าไหนก็จัดมาเลย อย่าเสียเวลามากนัก"
   ชาร์ลีกระตุกยิ้มทันที ที่พ่อของเขาสนับสนุนเขา เขาจับสะโภกของร่างที่หมดแรงคว่ำลงและยกตัวจินให้จินชันเข่าขึ้นทันที ริชาร์ดยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ เขาเดินไปคุกเข่าลงตรงหน้าจิน พร้อมจับกลุ่มผมนุ่มของจิน จนคนตัวเล็กร้องเสียหลงทันที
   "อ๊ะ เจ็บ..."
   ชาร์ลีไม่รอช้าเขาสอดแทรกแกนกายที่เริ่มขยายตัว เข้าช่องทางรักอีกครั้งพร้อมกับขยับสะโภกช้าๆ สองฝ่ามือหนาขย่ำสะโภกกลมเล่นอย่างมันส์มือ และก้มหน้าลงขบเม้มตามแผนหลังจนไปรอยสวย
   "อ๊าาา แน่นมาก อืมม์"
   ชาร์ลีค่อยๆเร่งจังหวะอย่างรุนแรง จนร่างเล็กต้องขยับตาม เสียงครางของจินดังสนั่น ริชาร์ดที่เห็นอย่างนั้นเขาก็ไม่ยอมอยู่เฉย เขาจับแกนกายของตนเอง ดันเข้าปากของจินทีเดียวมิดลำ แล้วจับหัวของจินขยับเข้าออกอย่างแรงตามอารมณ์เถื่อนของเขา
   "อ๊าาาา ซี๊ดดด! แน่มากครู ผมไม่ไหวแล้ว"
   ชาร์ลีที่กระแทกโดนจุดกระสั่นเขารู้ว่าอีกฝ่ายต้องชอบมากแน่ๆ เขาเลยเน้นย้ำทันทีจนเสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง
   พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ! พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!
   "อ๊าาาา ดูดแรงๆ หน่อยที่รัก อ๊าาา อย่างนั้นแหละ"
   "อ๊าสสส์ จะเสร็จ ซี๊ดดด! อ๊า เสร็จแล้ว"
   ร่างทั้งสองกระตุกเกร็งเล็กน้อย และสองพ่อลูกปลดปล่อยน้ำรักทันที ริชาร์ดบังคับจินให้กลืนมันลงคอไม่ต่างจากชาร์ลี คนเป็นลูกชื่นชมผลงานของตัวเองไม่น้อย และเขาค่อยๆ ถอดแกนกายออกแล้วพลิกร่างเล็กนอนหงายเหมือนเดิม
   ใบหน้าหวานหน้าแดงกล่ำตามอารมณ์ ชาร์ลีชอบมากๆ และเขาก็ก้มลงไปดูดเม้มแกนกายขนาดพอดีมือจนคนใต้ร่างกระตุกเล็กน้อย จินปล่อยน้ำรักออกมาเต็มปากชาร์ลี เด็กหนุ่มกลืนน้ำหวานลงคอทั้งหมด พร้อมขบเม้มตามขาอ่อนสีขาว
    "อื้อ"
    เพี๊ยะ!
    "ตั้งสติหน่อยที่รัก ผมกับลูกไม่จบแค่รอบเดียวหรอก"
   ริชาร์ดตบใบหน้าเล็กจนแดงเป็นรอยมือ เขาไม่ได้ใส่แรงมากเพราะแค่ต้องการกระตุ้นอีกฝ่าย ให้บำบัดความต้องการเขากับลูกเท่านั้น
   "ฮึก...ฮื่อๆๆๆ ผมเกลียดพวกคุ-"
   เพี๊ยะ!!
   ยังไม่ทันพูดจบ คนตัวเล็กโดนตบอีกรอบจนรอบนี้เขาสัมผัสถึงกลิ่นคาวเลือดลอยคละคลุ้งไปทั่วมุมปาก จินหวาดกลัวและนิ่งเงียบไปปล่อยเพียงแต่เสียงสะอื้น และน้ำตาเท่านั้น
   "เก็บเสียงร้องไห้ ไว้ครางเถอะที่รัก"
   "ผมเอาต่อเลยนะ"
   "อืมเอาต่อเลย"
    ชาร์ลีค่อยๆ สอดแกนกายไปใหม่และรอบนี้ทั้งคู่หนักหน่วงมาก แรงของทั้งสองทำให้จินแทบอยากขาดใจตาย เพราะเขาทรมานทั้งเป็นแบบนี้ไม่ไหว เขาได้แต่นอนร้องไห้อ้อนวอนขอให้หยุด จนเวลาล่วงเลยไปตีสองกว่าพวกเขาทั้งสองถึงจะหยุด เมื่อกิจกรรมบนเตียงเสร็จลง จินก็สลบคาอกริชาร์ดทันที
    ชาร์ลีที่นอนข้างๆตกใจเล็กน้อย เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเขา เขาจึงทำอะไรไม่ถูกเท่าไหร่
   "ไม่ต้องตกใจ ลูกไปเอาผ้าเช็ดตัวกับกะละมังมา มาช่วยเช็ดตัวให้แม่เถอะ"
   "ครับพ่อ"










 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10