ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10

...
...
       สองมือหนาก็อยู่ไม่สุขเขายังลูบคลึงตามหน้าอกบางผ่านเนื้อผ้าบาง สองมือค่อยๆปลดกระดูมอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว จนเผยให้เห็นเม็ดทับทิมสีสวย
"อ๊ะ! อย่านะ ได้โปรดปล่อยผมนะ!"
"ดูจากทรงคงจะไม่ทันแล้วล่ะครูจิน"
"อื้อออออ ไม่นะๆ! อร๊ายยยย!"
       จินพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการนี้ให้ได้แต่เหมือนว่าจะยากพอสมควรเพราะเชือกที่มัดข้อมือทั้งสองของตน จินจนทำได้แต่ร้องออกมาเท่านั้น
       คนตัวสูงไม่สนใจ เขาก้มหน้าลงฉกชิมเนื้อนุ่มๆอย่างรวดเร็ว เม็ดทับทิมสีสวยถูกดูดดึง อย่างรุนแรงพร้อมกับฝ่ามือหนาที่เลื่อนต่ำลงไปบีบเคล้นที่สะโพกกลมแล้วเปลี่ยนไป ดึงกางเกงบางออกให้พ้นทาง
ส่วนจินก็ได้แต่ร้องห้ามแต่คนอย่างริชาร์ดหรือจะฟัง ใบ้หน้าคมเปลี่ยนตำแหน่งไป ซุกไซร้ที่ซอกคอขาวแต่ไม่ได้สร้างรอยรักเอาไว้
"อย่านะ!! ปล่อยผม!! อื้อออ"
       ประกบจูบอย่างรวดเร็วพร้อมๆกับบดขยี้ จนอีกฝ่ายเจ็บระบมไปหมด จินอ้าปากออกพร้อมกับลิ้นร้อนๆที่สอดเข้าไปกวาดชิมน้ำหวานที่อยู่ข้างใน ลิ้นซุกซนตวัดเล่นกับอีกฝ่าย ถึงแม้ไม่อยากจะทำด้วยแต่มาขนาดนี้ก็ห้ามไม่ได้
       สองร่างที่กำลังบดเบียดกันทำให้อุณหภูมิในร่างกายของทั้งสองสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ความรู้สึกแปลกใหม่ที่จินไม่เคยได้รับ ก็คงจะเป็นวันนี้ คนตัวเล็กที่นอนบิดอยู่ใต้ร่างใหญ่เพราะความร้อนในร่างกาย
"อื้อออ ร้อน"
"หึ"
       ถึงแม้จะเปิดแอร์แรงมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อาจลดอุณหภูมิที่สูงขนาดนี้ลงได้ ช่างเป็นอะไรที่ทรมานเป็นอย่างมากสำหรับคนตัวเล็ก
"ร้อนหรอกลับครู ให้ผมช่วยมั้ยครับ"
"ไม่ อื้ออ"
อยากจะปฏิเสธแต่ร่างกายไม่อาจทำตามที่สมองต้องการได้ ฝ่ามือหนาเลื่อนต่ำลงไปบีบคลึงที่แกนกายขนาดพอดีมือเบาๆ เรียกอารมณ์ของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี
"อ๊ะ! อ๊าาาา อย่านะหยุดนะ!!"
"ปากอย่างแต่ร่างกายคุณไปอย่างนะครับ"
       ริชาร์ดยังคงลูบคลึงแกนกายอยู่อย่างนั้นพร้อมจ้องมองมาที่จิน ใบหน้าหวานที่เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆและหยุดน้ำตาที่ไหลลินออกมา ช่างเป็นภาพที่แสนน่าเอ็นดู
"ฮึก อย่านะ ฮื่อออ"
       ทรมาน! คำๆนี้ผุดขึ้นมาทันทีในหัวของจินความรู้สึกใหม่มันมาอีกแล้ว ความรู้สึกที่อึดอัดที่แกนกายอยากจะแตกและระเบิดออกมาแต่ก็ทำไม่ได้ มันทำให้ร่างกายร้อนขึ้น จนอีกฝ่ายแทบทนไม่ไหว
"คุณอยากปลดปล่อยใช่มั้ยครับ ผมรู้นะครับ เดี๋ยวผมจะเป็นคนปลดปล่อยคุณเอง"
"อ๊าาาา อื้อออออ"
        ริมฝีปากบางอ้ารับแกนกายที่กำลังขยายขึ้น ริชาร์ดค่อยๆขยับใบหน้าขึ้นลงแล้วดูดเลียแกนกายอย่างช้าๆ พร้อมฟังเสียงครางพร้อมกับเสียงสะอึ้นไปด้วยกัน ใบหน้าคมค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นอย่างรวดเร็ว
"อ๊าาาา อื้ออออ ใกล้แล้วๆ อื้อออ"
       ทำตามคนตัวเล็กที่กำลังจะถึงจุดยอดสุดแต่ก็ต้องหยุดชะงักไปเสียก่อนเพราะตนเองก็รู้สึกคับแน่นที่แกนกายแล้วเหมือนกัน
"ฮึก หยุดทำไม ฮื่อๆๆ"
"คุณจะมาแตกก่อนผมไม่ได้ เพราะตอนนี้ลูกผมตื่นแล้ว"
"อื้อออ ไม่เอานะ อย่าาา อ๊อกก!!"
ริชาร์ดขึ้นคร่อมแล้วนั่งทับหน้าอกบางจนอีกฝ่ายแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ใบหน้าหวานรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการจะสื่อถึงอะไรเขาพยายามหลบหนีแต่ก็ไร้ผล มือหนาจับเข้าที่คางแล้วออกแรงบีบอย่างแรงสร้างความเจ็บปวดเป็นอย่างมาก แล้วเขาก็สอดแกนกายขนาดใหญ่เข้าไปที่เดียวมิดลำ
       แกนกายที่คับปากทำให้จินเริ่มหายใจไม่ออกเขาเริ่มสะอิดสะเอียนอยากอวกแต่ก็อวกไม่ได้ เพราะจุกที่ลำคอ
"อื้อออ อ๊อก!"
"จะขยับแล้วนะ"
        มือหนาทั้งสองข้างจับที่กลุ่มผมนุ่มแล้วค่อยๆขยับให้อย่างช้าๆแล้วค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นให้เร็วตามใจของตน
"อ๊าา อืมมมมม ซี๊ดดดด จะแตกแล้ว"
         เขาค่อยๆเร่งจังหวะเองอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่สนใจคนตัวเล็กเลยแม้แต่น้อย ถ้าเขาให้อีกฝ่ายค่อยๆดูดเลีย ก็คงไม่ได้แน่ๆเพราะคนอย่างจินหรือจะยอมทำ แบบนี้ก็ต้องบังคับกันอย่างเดียวเท่านั้น
"อ๊อกๆๆ อึกก!"
"อ๊าาาาา ใกล้แล้ว ซี๊ดดดดดใกล้แตกแล้ว!!!"
       น้ำตาไหลออกเป็นสายทันทีที่คนตัวสูงครางเสร็จไปไม่นาน น้ำรักสีขาวขุ่นไหลเข้าปากของจินเต็มๆ
"กลืนมันให้หมดซะ!"
      เสียงบังคับของริชาร์ดทำให้จินต้องทำใจกลืนน้ำรักที่รสชาติแย่ที่สุดลงไป ทำใจกล้ำกลืนลงไปเสร็จแต่ก็ยังมีคราบน้ำรักที่ไหลเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อนตาม มุมปากจนไปถึงลำคอขาว
"อื้อออ ฮึก!"
"ต่อไปตาคุณแล้วนะครับ"
"อ๊ะ! อ๊าาาาาาาา"
       ริชาร์ดเปลี่ยนตำแหน่งอย่างรวดเร็วฝ่ามือหนากอบกุมแกนกายของอีกฝ่ายไว้ พร้อมกับชะรูดขึ้นเบาๆสองถึงสามครั้ง ก่อนที่จะอ้าปากแล้วดูดเลียที่ปรายแกนกายทันที
"อื้อออ อ๊าาาา เสียวววว!"
ริมฝีปากอวบอ้าเอ่ยเสียงร้องออกมาสร้างความพอใจให้อีกฝ่ายเป็นอย่างมาก ริชาร์ดเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นสร้างความเสียวให้อีกฝ่ายเป็นอย่างมาก และสุดท้ายก็ได้ปลดปล่อย น้ำรักเข้าปากอีกฝ่ายเต็มๆ น้ำรักสีขาวขุ่นไหลเยิ้มออกมาตามมุมปากของริชาร์ด
      คนตัวสูงกลืนกินมันทุกหยดก่อนที่สายตาคมจะเบนไปสนใจ ร่างเล็กที่นอนร้องไห้อย่างเหน็ดเหนื่อย เห็นภาพนี้แล้วเขาก็เอ็นดูอีกฝ่ายจริงๆ
     ร่างเล็กที่นอนร้องไห้อยู่ตามใบหน้าแดงกล่ำ เป็นภาพที่ยั่วยวนอีกฝ่ายทางอ้อมเสียจริง จินแทบรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว
"หวานดีนะครับ"
"ฮื่อๆ หุบปาก!"
...
...
จบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ