พี่พลูของน้องทัช คัทNC


คัท ตอน special 00

"อื้ออออ...อื้มมม"
คนตัวสูงส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจเมื่อริมฝีปากทั้งสองประกบกัน คนที่อยู่ใต้ร่างหนาได้แต่เคลิ้มกับรสจูบที่หอมหวาน จนเผลอส่งเสียงครางหวานออกมาเบาๆ แต่มันก็ทำให้อีกฝ่ายได้ยินชัดนะ...
 "อื้ออ...อ๊ะๆ...อ๊าส์"
เสียงครางหวานของรุ่นพี่ตัวเล็กก็ร้องออกมาทันทีหลังจากที่รุ่นน้องสุดที่รักจะถอนจูบออกเพื่อให้อีกฝ่ายได้หายใจ แต่เมื่อได้หายใจไม่ถึงสามวิก็ต้องหลุดเสียงครางออกมาอีกรอบเพราะฝ่ามือหนาของน้องทัชได้บีบคลึงยอดอกสีสวยที่ล่อตาล่อใจตนอยู่ตั้งแต่เมื่อคืนแต่สุดท้ายทัชก็ต้องห้ามอารมณ์ของตัวเองไว้...
"ทัช...อ๊ะๆๆ...อื้อออ...เบาๆหน่อย...อ๊ะ"
"อืออ...จ๊วบๆ...อ๊าส์"
นอกจากจะไม่ยอมทำตามที่อีกฝ่ายขอ ใบหน้าคมยังก้มลงมาขบเม้มตุ่มไตสีสวยนั้นอีกด้วย เพิ่มความเสียวไปในตัว คนใต้ร่างขนลุกซู่ ก่อนที่อุณหภูมิในร่างกายจะเพิ่มมากขึ้นด้วยทั้งสองฝ่าย คนตัวสูงไร่ชิมความหอมหวานตามร่างกายอย่างใจต้องการ บวกกับเสียงครางหวานที่คอยปลุกอารมณ์อีกคนตลอดเวลา ทำให้คนตัวสูงไม่รอช้าที่จะสอดใส่แกนกายขนาดใหญ่เข้าไปในช่องทางสีสวยของคนใต้ร่างโดยไม่เบิกทางเลย จนสุดโคลน จนคนใต้ร่างเจ็บตามช่องทางสีสวยอย่างไม่อาจทนได้
"อ๊าาาา...อื้อออ...พี่เจ็บ....อ๊ะ....เจ็บ...อื้อ"
"บทลงโทษของพี่เองครับ"
เหมือนจงใจแกล้งกันมากกว่า ถ้าจะให้ตอบก็บอกเลยว่าใช่ คนอย่างพี่พลูในเวลานี้มันน่าแกล้งและน่าเอามากๆ เสนห์ที่ดึงดูดอีกฝ่ายมันเยอะมาก ถ้าวันนี้จะเอาทั้งวันก็คงไม่แปลกนะ
ร่างสูงได้แต่ยิ้มอย่างสนุกกับหน้าตาคนตรงหน้ามาก แต่ในเมื่อมาขนาดนี้แล้วจะหยุดก็คงไม่ได้
ร่างสูงจัดการค่อยๆยกสะโภกขึ้นแล้วค่อยๆขยับร่างกาย อย่างช้าๆเพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายเจ็บไปมากกว่านี้ ส่วนแกนกายอีกฝ่ายคนตัวโตไม่ปล่อยว่าง ฝ่ามือหนาชักรูดคลึงเล่นอย่างถนอมอีกฝ่านอย่างดี
"อื้ออ...อ๊ะๆๆ...อ๊ะๆๆ...อ๊ะๆ"
"ซี๊ดดดด...อ๊าาาา...ของพี่มันตอดผมดีจัง"
"อื้ออ...อ๊ะๆๆๆ"
"ผมรักพี่นะครับ...ซี๊ดดดดด...อ๊าาาาาา"
"อืมม...ทัชพี่ไม่ไหวแล้ว...อ่ะๆๆๆๆๆ"
คนตัวสูงไม่รอช้าค่อยๆเร่งจังหวะที่กระแทกโดนจุดกระสั่นอย่างรวดเร็วและแรงมากจนรนใต้ร่างร่างกายสั่นไปด้วย ส่วนฝ่ามือที่คอยชักรูดแกนกายขนาดพอดีมือก็เร่งจังหวะตามไปด้วย....
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
"อ๊ะๆๆๆๆๆๆ...อื้อออออ"
"อื้มมมมมม...อ๊ะ"
น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาใส่ช่องทางจนเต็มแล้วล้นออกมาเหมือนหนังเอวี ส่วนคนตัวเล็กเองก็ปลดปล่อยออกมาเปื้อนหน้าท้องของทั้งคู่...
สุดท้ายก็เสร็จรอบแรกแบบพร้อมๆกัน คนตัวสูงก้มลงล้มทับคนตัวเล็กแล้วเปลี่ยนไปซุกไซร้ซอกคอขาวที่มีรอยสีกุหลาบประดับไว้แล้วแต่แรก
ฟุ่บบบบ!!!
ไวกว่าความคิดจริงๆน้องทัชอุ้มร่างเล็กที่ร่างกายทั้งสองยังเชื่อมกันอยู่ เปลี่ยนท่าใหม่ คือให้พลูไปนั่งบนตัวอีกฝ่ายคงไม่ต้องรู้นะว่าท่าอะไร
ออนท็อป....
"ทัชพี่ขอนะ...พี่เหนื่อยจริงๆ"
"ผมยังงอนพี่อยู่นะ พี่ต้องง้อผม"
"พี่ทำไม่เป็น"
"ไม่ยากหรอกครับเดี๋ยวผมช่วย แต่พี่ต้องขยับตรงนี้ให้ดีๆก่อน"
"อื้อออ"
คนที่มีอายุมากกว่ายอมทำตามอย่างว่าง่าย แล้วปล่อยให้คนตัวเล็กแจกแจงเสียเอง เมื่อทุกอย่างดูเหมือนจะลงตัว 
คนตัวเล็กค่อยๆขยับสะโภกขึ้นลงอย่างช้าๆแต่มันไม่ค่อยทันใจอีกฝ่าย ทัชจึงต้องช่วยขยับร่างกายของตนไปด้วยสุดท้ายอีกฝ่ายก็ต้องเร่งจังหวะตามไปด้วย
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!
"อ๊ะๆๆๆ...มันลึกอ๊ะๆๆๆๆ...เสียวๆๆ...อ๊ะๆๆๆ"
"อ๊ะๆๆ...อื้อออ...อ๊ะๆๆๆๆ"
แกนกายขนาดพอดีมือถูกอีกฝ่ายชักรูดขึ้นลงอีกครั้ง เมื่อมันมีอารมณ์เต็มที่แล้ว
คนตัวสูงที่อยู่ใต้ร่างเล็กต่างพากันครางออกมาตามความรู้สึกที่ได้มา ห้องที่สวยงามเต็มไปด้วยเสียงครางของทั้งสอง จนบรรยายกาศดูโรแมนติกอย่างบอกไม่ถูก
เสียงเนื้อกระทบดังไปเรื่อยๆจนทั้งคู่ใกล้ถึงฝั่งคนตัวเล็กก็เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
"อ๊ะๆๆๆ.....จะเสร็จ...แล้ว...อ๊ะๆๆๆๆๆ"
"ใกล้แล้วครับพี่...ซี๊ดดดดด...อ๊ะๆๆๆๆ"
"อ๊ะ...อ๊าาาาาาาา"
"อ๊ะ...อื้มมมมมม"
เสร็จสิ้นภารกิจสักที...ทั้งคู่ได้ปลดปล่อยอีกครั้งเหมือนตอนแลก และครั้งนี้คนตัวเล็กก็ล้มลงไปนอนข้างๆรุ่นน้องตัวใหญ่โดยที่แกนกายยังเชื่อมกันอยู่...
"เหนื่อยแล้วหรอครับเมีย"
"พี่เหนื่อยแล้วขอพักหน่อยนะ"
"ก็ได้ครับ"
ทัชไม่ได้ขัดอะไรกับอีกฝ่ายก็ฟุ่บหน้านอนไปแล้วจะบอกว่ายังอยากอีกก็สงสารอีกฝ่ายที่เหนื่อยเหลือเกิน แต่ก็ช่วยไม่ได้ปล่อยไว้แบบนี้ก็ดี เขาจะได้กอดอีกฝ่ายไว้แน่นๆไม่ปล่อยไปไหน 
ร่างสูงมองคนตัวเล็กที่ชิ่งหลับหนีไปอย่างรวดเร็วก่อนที่แขนแกร่งจะสอดประสานกับเอวเล็กที่คุ้นเคย หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็หลับตามคนตัวเล็กไปทันที 
ถ้าตื่นมาก็ค่อยมาต่อก็คงไม่สาย....
...
(จบ)
........
ไรท์ : อย่าลืมไปอ่านกันที่จอยลดานะจุ้บบบๆ
http://www.joylada.com/story/5aba6c7b4e38400001e23d29

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10