ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

คัท NC&SM ตอนพิเศษ แบคโด้
...
...
คนตัวสูงก้มลงไปดูดเม้มที่ซอกคอขาวอย่างรุนแรงและป่าเถื่อนที่สุด คยองซูที่ตกใจกับเหตุการณ์ทั้งหมดก็ดีดดิ้นไปมาอยู่ใต้ร่างใหญ่แบคฮยอนกัดเข้าที่เนื้อนุ่มนิ่มจนเป็นรอยสีกุหลาบอย่างเด่นชัด เลือดไหลซิบๆทั้งเจ็บทั้งแสบมันเป็นสิ่งที่ทรมานที่สุดสำหรับคยองซู แต่มันสนุกมากๆสำหรับแบคฮยอน ดูดเลียและจูบซับไปเรื่อยๆจนทั้งคูเปล่งเสียงร้องออกมาไม่หยุด
"อ๊ะะ...อื้ออ...หยุดนะ...เจ็บแล้วฮื่อๆๆ"
"จ๊วบบๆ...อ๊าาาา...หอมม...จ๊วบๆ"
คนตัวสูงไม่สนใจเสียงร้องห้ามของคยองซูแม้แต่น้อยแบคฮยอนยังคงทำต่อไป ฝ่ามือหนาลูบไล่ไปตามสีข้างและหน้าอกบางแบคฮยอนเพิ่มแรงบีบขย่ำไปเรื่อยๆจนคนตัวเล็กเจ็บสะท้าน เสียงร้องโหยหวนทำให้คนตัวสูงชอบใจไปอีก แบคฮยอนเปลี่ยนตำแหน่งลงไปด้านล่าง พร้อมกับจูบซูบที่โคนขาอ่อน แกนกายขนาดพอดีมือถูกจับแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างช้าๆ
"อึก...อ๊าาา"
เพิ่มอารมณ์ความเสียวซ่านเป็นอย่างดี แบคฮยอนเริ่มลงใหลกับร่างตรงหร้าเป็นอย่างมาก ใบหน้าคมมุดหน้าลงไปดูดเลัยช่องทางรักสีสวย สองฝ่ามือขย่ำสะโพกบางอย่างมันส์มือ แต่ยังไงสติของคยองซูก็ยังไม่หมดคนตัวเล็กดิ้นสู้มืออีกฝ่าย ต้องทรมานให้หนักๆ นี่คือความคิดที่ผุดขึ้นในหัวของแบคฮยอน ทุกการกระทำจึงหยุด แบคฮยอนหยิบแซ่ขึ้นมา แล้วมาเฆี่ยนตีคนตัวเล็กต่อ
เพี๊ยะ
เพี๊ยะ
เพี๊ยะ
เพี๊ยะ
"โอ๊ยยยยย!!"
"ผมชอบเสียงร้องของคุณนะ อ๊าาาาาา"
ปลายเส้นแส้ตกกระทบกับ หน้าท้องบางและโคนขาอ่อนจนเป็นรอยแดง แบคฮยอนฟาดไปเรื่อยๆจนคนตัวเล็กแทบทนไม่ไหว แต่คิดว่าคนอย่างแบคฮยอนจะยอมหยุดหรอ หึๆบอกเลยว่าไม่ ยิ่งห้ามก็ยิ่งยุเสียเปล่า
"คุณต้องทรมานอีกนานคยองซูแค่นี้ถือว่าจิ๊บๆ"
ปลายแส่นั้นยาวยิ่งนัก แบคฮยอนจนนำมามัดที่คอขาวแน่ๆจนแทบหายใจไม่ออก แล้วนำด้ามจับมาไว้ข้างๆตัวเผื่ออยากกระตุกจะได้กระตุกง่ายๆ
"อึก...อึก...แค่กๆๆ"
"ได้เวลาสนุกแล้วนะคยองซู"
แบคฮยอนหยิบ ไวเบรเตอร์กับผ้าปิดตาที่อยู่ข้างเตียงขึ้นมา สายตาคมก็จ้องมองไปที่คนตรงหน้า
"นี่คงเป็นครั้งแรกของคุณสินะ งั้นเรามาลองอะไรแปลกๆกันเถอะ"
แบคฮยอนนำผ้าปิดตามาปิดตาของคยองซูอย่างมิดชิด ทำให้คนตัวเล็กไม่สามารถมองเห็นอะไรได้มีเพียงแต่ความมืดมิดเท่านั้น ความกลัวเกาะกุมหัวใจดวงน้อยๆเอาไว้ ตอนที่มองเห็นว่าน่ากลัวตอนปิดตานั้นน่ากลัวกว่า
"ฮื่ออ...อย่า...อึก...ฮื่ออ"
"ชู่วววว...เจ็บนิดเดียวเองตัวเล็กหึๆๆ"
น้ำเสียงที่แสนเยือกเย็นเอ่ยขึ้น แบคฮยอนหยิบไวเบรเตอร์ขึ้นมากดปุ่มเปิดเสร็จแล้วก็นำไปถูกับช่องทางสีหวานเบาๆ
ตรืดดดดด ตรืดดดดดด
"อ๊ะ...อื้อออ"
คนตัวเล็กบิดเกร็งตามร่างกายตัวเองทันที แต่ไม่หมดแค่นี้ ปากร้อนๆของแบคฮยอนได้โอมแกนกายเล็กไว้ในโพลงปากเรียบร้อย คนตัวสูงดูดเลียอย่างสนุกปาก สร้างอารมณ์รักให้คนตัวเล็ก
"อึก...อ๊าาา...อื้อออ...เสียววว"
เสียงครางหวานดังขึ้นสติของคยองซูหลุดลอยออกไปทันที ความรู้สึกแปลกใหม่มันเข้ามาแทนบวกกับความต้องการและความอยากมันทำให้คยองซูทนแทบไม่ไหว
"อึก...อ๊าาา...แรงๆๆ...อ๊ะะๆๆ"
แบคฮยอนเร่งจังหว่ะขึ้นลงอย่างแรงจนคนตัวเล็กปลดปล่อยใส่โพลงปากของแบคฮยอนทันที คนตัวสูงกลืนกินน้ำรักจนหมดก้มลงมาไร่เลียคราบน้ำรักที่เปรอะเปื้อนไปตามโคนขาอ่อนพร้อมกับดูดเม้มที่โคนขาไปเรื่อยๆ ส่วนมือที่ถือไวเบรเตอร์ก็กดปิดทันทีแบคฮยอนที่รู้สึกเริ่มปวดไปตามแกนกายก็จับแกนกายออกมาจ่อที่ช่องทางสีสด โดยที่ไม่ได้เบิกทางแม้แต่นิด
ส่วบบบบบบ!!!!
"อร๊ายยยยยย!!เจ็บ!!เอามันออกไปนะ!!!"
สอดใส่ทีเดียวจนสุดโคนทำให้ช่องทางรักฉีกขาดมีน้ำสีแดงสดไหลออกมาปนเปื้อนกับคราบน้ำรัก แบคฮยอนไม่สนคำร้องพวกนั้นแม้แต่น้อย แต่ความรู้สึกที่ช่องทางอุ่นตอดรัดอย่างแน่นจนแทบแตกตอนนี้มันทำให้แบคฮยอนรู้สึกดีไม่น้อย
"อ๊าสสสสส์...แน่นชิบ...อื้มมมมม!!"
"โอ๊ยยย!!เจ็บๆ...อ๊ะๆๆๆๆ!"
ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องแบคฮยอนกระแทกแกนกายขนาดใหญ่ใส่คนตัวเล็กจนคยองซูตัวสั่นตามแรงกระแทก เสียงร้องครางดังไปทั่วห้อง อย่างไม่มีใครยอมใคร
"อ๊ะๆๆ...อื้อ...ตรงนั้นๆ...อ๊ะะะๆๆ"
"อ๊าาาา...ซี๊ดดดด...อื้มมมม...รัดแน่นไปแล้วอ๊ะๆๆ"
แบคฮยอนกระแทกไปโดนจุดกระสั่นจนคนตัวเล็กร้องลั่นห้องถ้าคนตัวเล็กชอบแบคฮยอนก็จะสนองให้ คนตัวสูงกระแทกแบบเน้นๆจนถึงคู่เสียวไปพร้อมๆกัน สุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยพร้อมๆกัน
"อ๊าาาา...อื้ออ"
"อ๊าาาาา"
น้ำรักถูกปล่อยในช่องทางจนมันไหลทะลักออกมาปะปนกับเลือดไหลออกมาเป็นทาง แบคฮยอนขึ้นไปทิ้งน้ำหนักตัวลงไปนอนข้างๆคนตัวเล็กที่นอนหอบหายใจด้วยความเหน็ดเหนื่อย แบคฮยอนไม่ลืมที่จะหยิบไวเบรเตอร์ติดมือมาด้วย
"แฮ่กๆๆ...อื้อออ...อึก"
"แค่นี้มันไม่พอสำหรับหรอกนะคยองซู"
ตรืดดดดด ตรืดดดดดดดด
"อื้ออออ...อ๊ะะะะะๆๆๆ"
ไวเบรเตอร์หมุนทำงานอย่างรวดเร็วแบคฮยอนนำมาจี้ที่ยอดอกข้างซ้าย ใบหน้าคมก็ก้มลงมาดูดเม้มที่ยอดอกด้านขวาสร้างความเสียวซ่านให้คนตัวเล็กไม่น้อย
"อื้ออออ"
"หมดเวลาพักแล้วคยองซู!!"
หลังจากนั้นกิจกรรมที่เร้าร้อนก็ดำเนินขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน คนตัวเล็กถูกทรมานต่างๆนาๆแล้วสิ่งที่ได้รับไม่ใช่ความเจ็บปวดอย่างเดียวแต่มันมาพร้อมกับความเสียวซ่านและความต้องการของคนตัวเล็กด้วยเช่นกัน
แบคฮยอนก็ขยันหาอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยต่างๆมาเล่นกับคนใต้ร่างอย่างเมามันส์ ทั้งไข่สั่น ดิลโด้ ตะกร้อครอบ ไวเบรเตอร์ จนร่างกายตรงหน้าไม่ได้มีแค่รอยดูดอย่างเดียว แต่มีรอยแซ่ประดับด้วย
...
...
...
...
จบ
ไรท์: รอบนี้อาจไม่ดีเท่าที่ควรไรท์ก็ขออภัยเพราะรอบนี้ไรท์รีบมากๆ เนื้อหาเลยออกมาไม่ค่อยดี เท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรรอบหน้าเอาใหม่55555555😅😅😅😅😅😅

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10