ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC ตอนที่ 13

ตอนที่ 13 คัท NC ตอน อารมณ์ร้อน
--Baekhyung Part--
"นายมาเป็นของฉันเถอะนะคยองซู"
ผมที่พูดกับคยองซูที่ตัวสั่นๆเพราะกลัวผม ผมก็ก้มลงไปไซร้ซอกคอที่หอม ก่อนที่จะจูบแรงๆแบบไม่ใยดีร่างเล็กที่นอนอยู่ ฝ่ามือหนาของผมก็บีบขยี้ยอดออกที่อยู่ใต้เสื้อนักเรียน
"ฮื่อๆ...แบคฮยอน...ปล่อยฉัน..ฉันเจ็บฮึก!!"
คยองซูร้องไห้ออกมาเพื่ออ้อนวอนผมแต่ผมก็ไม่สนใจหรอก มือของผมปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออกจนหมดก่อนที่ผมจะใช้มือขยี้บีบคลึงยอดอกที่แรงกว่าเดิมด้วยความเมามันส์
"อึก..อื่อออ..ฮื่อออ"
ร่างเล็กที่ร้องไปด้วยความเสียวผมก็เงยหน้าไปจูบที่ปากสีเชอร์รี่ ตอนแรกๆคยองซูเหมือนจะขัดขืนผมเลยกัดที่ริมฝีปากของคยองซู จนร่างเล็กอ้าปากออก
ผมสอดลิ้นเข้าไปตวัดเล่นไปมาพร้อมกับชิมน้ำหวานอย่างอร่อย
"อืออ...อืมมมม"
"แฮ่กกกๆๆๆ..แฮกกก"
ผมถอนจูบออกก่อนจะเลียริมฝีปากที่มีน้ำหวานเยิ้มออกมา...
"คยองซูฉันรักนาย...คนดีมาเป็นของฉันซะดีๆ"
ผมที่บอกคยองซูไปตามความจริง ใช่ครับ!!ผมรักคยองซูและผมก็รับไม่ได้ที่คู่อริผมมาทำกับคยองซูแบบนั้น
ผมจับมือของคยองซูไว้เหนือหัวก่อนที่ตะก้มลงไปดูดเม้มที่ซอกคอขาวจนเป็นรอยคล้ำๆม่วงๆ
"จ๊วบ...จ๊วบๆ"
"ฮือๆอย่า..อึก!!..อ๊าสสส์"
"คยองซูนายเป็นของฉันนะจำไว้"
ผมที่เอื้อมมืออีกข้างหนึ่งไปถอดกางเกงนักเรียนของคยองซูจนหลุดผมโยนมันทิ้งอย่างไม่ใยดี ก่อนที่จะจับกุมส่วนอ่อนไหวแล้วบีบคลึงเบาๆผ่านกางเกงชั้นใน
"แบค...อ๊ะ..อย่าจับตรงนั้น..อ๊าสสส์"
ผมที่กำลังจะถอดกางเกงชั้นในของคยองซูก็ต้องหยุดชะงักเมื่อจู่ๆร่างเล็กถีบที่ท้องผมอย่างแรงจนผมตกเตียง ไปนอนกุมท้องเพราะความจุกเสียดทันที
"มึงอย่าหนีนะคยองซู!!!"
ความอดทนคนเรามันมีจำกัดครับผมวิ่งไปจับมือร่างเล็กก่อนที่จะกระชากเข้ามาหาตัวผมก่อนที่ผมซัดหมัดเข้าที่ท้องของคยองซูอย่างแรง...
ผลัวะ!! ตุ้บ!!
"อีก!..โอ๊ยยย!"
ร่างเล็กที่โดนผมต่อยเข้าที่ท้องก็ล้มตัวไปนอนกับพื้นมือเล็กกุมที่ท้องเพราะความจุกจนตัวเกร็ง ผมมองดูสักพักก็อุ้มคยองซูแล้วโยนขึ้นเตียงผมถอดกางเกงชั้นในของคยองซูออกจนหมดหลังจากนั้นผมจึงถอดเสื้อกับกางเกงของผมออกจนตอนนี้ร่างของเราเปลือยเปล่าทั้งคู่
ผมเอื้อมมือไปจับส่วนอ่อนไหวของร่างเล็กอีกครั้งก่อนที่จะบีบคลึงเบาๆส่วนมืออีกข้างของผมก็บีบขยี้ยอดอกที่ชูชันเล่น ผมก้มหน้าไปเลียกัดเม้มยอดอกอีกข้าง
"อืมมม..จ๊วบๆๆ..แผล่บๆๆ..อ๊าสสสส์"
"อึก..แบคฮยอนอ๊าสสสสส์..อ๊ะ!!"
ผมขบเม้มตามร่างกายที่ขาวหอมเหมือนของหวานรสโปรดก่อนที่จะไร่เลียไปตามหน้าท้องที่มีรอยช้ำเพราะการต่อยของผม
"อึก..เจ็บๆอ๊ะ!!!เบาๆ"
ผมกัดเข้าที่รอยช้ำจนร่างเล็กออกมา ฝ่ามือที่บีคลึงส่วนอ่อนไหวอยู่นั้นผมค่อยๆรูดขึ้นรูดลงจากช้าๆก็เร็วขึ้นเรื่อยๆจนร่างเล็กครางออกมาไม่เป็นภาษา
"อื่อๆ..อ๊ะๆๆๆๆๆ...อ๊าสสส์...อ๊ะะไม่...ไหว.อ๊ะ..แล้ว...อ๊าสสสส์"
คยองซูถึงฝันก่อนที่จะปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมา ผมก้มลงไปเลียน้ำหวานที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่างไม่รังเกลียด
"แฮ่กๆๆๆ...อือออออ"
"ฉันยังไม่เสร็จเลยนะคยองซู:-)"
"อ๊าสสสสส์"
ผมที่พูดเสร็จก็ไม่รอช้าจับขาเรียวทั้งสองข้างแยกออกจากกันก่อนที่จะสอดนิ้วกลางเข้าไปที่ช่องทางแล้วค่อยๆรูดเข้ารูดออกอย่างช้าๆ ช่องทางที่คับแน่นมันกำลังตอดรัดนิ้วผมอย่างหนักจนผมเสียว นี่ขนาดนิ้วนะ
"อึก..เจ็บอ๊ะ..เจ็บฮื่ออออๆๆๆๆๆ"
"จุ๊ๆๆแปปเดียวคยองซูแล้วนายจะรู้สึกดี"
ผมที่บอกไปก่อนที่จะจูบที่หน้าผากเบาๆแล้วสอดนิ้วเข้าไปเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสาม
"อ๊าสสส์..คยองเสียวววอื่ออออ"
"ชอบใช่มั้ยหล่ะครับคนดีหึๆ"
คยองซูที่เสียวจนเอามือคร้องคอผมก่อนที่จะใช้เล็บขูดที่หลังผมเพื่อระบายอารมณ์จนผมคลั่งแทบจะบ้าแล้ว!!
ผมเอามือออกจากช่องทางที่รัดแน่นก่อนที่จะสอดความเป็นชายของผมเข้าไปอย่างช้าๆ
"อร๊าย!!เจ็บอ๊ะ!!เอาออกไปฮึก!!ฮื่อๆๆ..ฮื่อๆ"
"ซี๊ดดดดอ๊าสสสสส์...ตอดดีจริงๆอืม"
ผมที่แช่อยู่แบบนั้นก่อนที่จะค่อยๆขยับอย่างช้าๆ ฝ่ามือผมก็จับที่แกนกายขนาดพอดีมือของร่างเล็กอีกครั้งก่อนที่จะชักรูดแรงๆตามอารมณ์ของผม
"อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!
"คยองซูอ๊ะะะะะ...นายตอดรัดฉันมากเลยนะอ๊าสสสสสสสส์...อ๊ะะะ..ซี๊ดดดดดดด"
"อื่อ..อ๊ะๆๆๆๆ...อ๊าสสสสสสส์"
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!
"จะเสร็จแล้วคยองซูอ๊าสสสสสส์ ซี๊ดดดดดด"
ผมที่เร่งจังหวะให้แรงขึ้นก็ต้องช้าลงผมขยับแรงๆอีกครั้งสองครั้งก่อนที่จะปล่อยให้ลูกๆของผมเข้าไปในตัวของคยองซู ก่อนที่คยองซูจะปล่อยออกมาติดๆ
"อ๊าสสสสส์/อ๊าสสสส์"
ผมถอดแกนกายแล้วมองภาพที่เซ็กซี่ตรงหน้าช่องทางที่มีลูกๆผมไหลออกมากับคราวเลือดที่ประปนกันไหลออกมา ผมเป็นคนแรกที่ได้ครอบครองร่างกายนี้สินะดีใจจัง^ω^
ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆร่างเล็กที่นอนหอบหายใจเบาๆด้วยความเหนื่อยอ่อน
"คยองซูฉันขอโทษกับสิ่งที่ทำนะ"
 "...."
ร่างเล็กที่หันหน้าหนีไม่ยอมตอบผม ผมจึงจูบซับน้ำตาให้ก่อนที่จะห่มผ้าให้ร่างเล็กแล้วผมก็กอดร่างเล็ก ผมขบเม้มที่หัวไหล่เล็กน้อยก่อนที่ผมจะเห็นร่างเล็ก หลับไปใต้อ้อมกอดของผม
จากนั้นผมก็หลับตามคยองซูไป.....
--จบฉากNC--
....
....
http://www.joylada.com/story/5af7eeddea4670000105baa4

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10