ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC ตอนที่ 29

ตอนที่ 29 คัท NC ตอน หึงโหด

ร่างสูงค่อยๆครานขึ้นเตียงอย่างช้าๆก่อนที่ร่างเล็กจะเริ่มกลัวแล้วถอยหลังหนีจนไปชิดหัวเตียง ร่างเล็กเริ่มมีอาการหวาดกลัวจนแทบจะร้องไห้ เพราะตอนนี้แบคฮยอนน่ากลัวเหลือเกิน
"แบคฮยอนฉันขอโทษ...ฮึก"
"เพิ่งจะมาสำนักผิดตอนนี้หรอคยองซู"
"ฮื่อๆ...ปล่อยฉันเถอะ...ฮื่อๆๆ"
"วันนี้นายควรได้รับบทลงโทษนะ"
"ฮื่อๆ...อย่า..อึก!"
ร่างสูงจับที่ข้อเท้าขาวก่อนที่จะรากร่างเล็กให้มาอยู่ใต้ร่างของตน แบคฮยอนจัดการรวบข้อมือทั้งสองให้อยู่เหนือหัวของร่างเล็ก ใบหน้าคมก็ก้มลงไปประกบจูบที่รุนแรง ร่างเล็กที่ได้รับสัมผัสก็ดิ้นไปมา พยายามจะหลุดพ้นจากเรื่องบ้าๆนี่ให้ได้ ร่างเล็กที่เริ่มไม่มีทางสู้ก็เริ่มต้องการอากาศหายใจก็ได้อ้าปากออกเพื่อรับอากาศ ร่างสูงที่ได้จังหวะก็ก้มลงไปจูบอย่างรวดเร็วจนร่างเล็กสำลักอากาศ ร่างสูงสอดลิ้นเข้าไปกวาดชิมน้ำหวานที่อยู่ข้างในอย่างหิวโหย
"อื้ออ..อื่ออ..ฮึก..อืออ"
"อืมมม...อื่ออออ"
เสียงครางหวานของทั้งสองได้เล็ดรอดออกมา ทำให้ร่างสูงพอใจที่ได้ยินเสียงครางของคยองซู แต่ผิดสำหรับร่างเล็กที่รู้สึกรังเกลียดอย่างมากในตอนนี้
"ฮึก...อื้อ...ปล่อยนะ!!"
"งั้นก็บอกมาสิว่าทำไมต้องทำตัวแบบนี้"
"แบบไหน"
"หึๆแต่งตัวอ่อยผู้ชายแบบนี้กับไปจูบกับมันอ่ะ จะอธิบายยังไง"
"ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย"
"ได้คยองซูแล้วนายจะมาว่าฉันรุนแรงไม่ได้นะ เพราะนายมันร่านอ่อยผู้ชายไปทั่วเอง"
เพี๊ยะ!
เสียงฝ่ามือกระทบกับใบหน้าคมจนหันไปตามแรงตบที่ร่างเล็กมอบให้ ร่างสูงที่ในใบหน้ามีรอยแดงที่แก้มซ้ายก็เริ่มอารมณ์ปะทุมากขึ้น
ร่างสูงหันมามองร่างเล็กด้วยสายตาที่โกรธแค้นแล้วก็ได้นึกถึงเรื่องที่คยองซูได้ไปก่อไว้กับคู่อริ มันทำให้ร่างสูงสติแทบจะไม่อยู่กับตัว ร่างสูงจับเสื้อผ้าแล้วกระชากออกอย่างรุนแรงจนเสื้อผ้าบางขาดแหว่งไม่เป็นรูป
"อร๊ายยยยย!!เจ็บ..โอ๊ยยยย!!!"
ร่างเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเพราะเสื้อผ้าที่บาดตามร่างกายจนเป็นรอยแดงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังไงร่างสูงก็ไม่ได้สนใจ แบคฮยอนก้มลงไปซุกไซร้คอขาวสองมือบีบขย้ำตามร่างเล็กอย่างรุนแรงจนร่างเล็กเริ่มเจ็บช้ำร่างกาย
"โอ๊ยย!!เจ็บ..ฮื่อๆๆ..ปล่อยนะ!!"
ร่างสูงไม่ได้สนใจร่างเล็กที่ร้องขอด้วยน้ำตา แต่ได้เพิ่มแรงบีบขย้ำไปเรื่อยๆจนร่างเล็กแทบแหลกคามือ ร่างเล็กที่ทนความเจ็บปวดไม่ได้ก็ได้แต่ร้องออกมาเพราะความเจ็บปวด สองแขนเล็กพยายามดันร่างสูงที่เอาแต่ซุกไซร้คอขาว
"อ๊ะๆๆ...โอ๊ยยย!!เจ็บ..ฮื่อๆๆ"
ร่างสูงได้กัดที่คอขาวเพื่อสร้างรอยรักแบบรุนแรงกว่าทุกครั้งร่างเล็กที่เจ็บร่างกายแทบขาดใจตายก็พยายามหาโอกาสหนีให้ได้ ร่างเล็กหันไปเห็นหนังสือขนาดใหญ่ที่อยู่บนหัวเตียงก็ได้คิดอะไรดีๆออกมาแต่ในเมื่อแค่ร่างเล็กจะเอื้อมไปหยิบก็ยังช้ากว่าแบคฮยอนอยู่ดีแต่ดูท่าคืนนี้ร่างเล็กคงได้ทรมานทั้งคืนแน่ๆ
หมับ!
"แขนเนี่ยมันน่ารำคาญมากๆเลยนะคยองซู"
"ฮื่อๆ..ปล่อยนะไอ้บ้า..ฮื่อๆๆ"
ร่างสูงเอื้อมไปหยิบเศษเสื้อที่ขาดแล้วนำมามัดที่ข้อมือทั้งสองกับหัวเตียงอย่างแน่นจนร่างเล็กแทบขยับไม่ได้
เมื่อเสร็จแล้วร่างสูงก็ก้มลงมาดูดเลียที่ยอดอกสีสวยที่โดดเด่นอยู่ตรงหน้า ร่างสูงดูดเม้มที่หน้าอกซ้ายส่วนมือก็ขย้ำยอดทับทิมอีกข้างอย่างสนุกมือ ร่างเล็กที่ร้องครางปนกับเสียงร้องไห้มันทำให้ปลุกอารมณ์ความดิบเถื่อนออกมาโดยสมบรูณ์ ร่างสูงกัดที่ยอดอกอย่างแรงจนช้ำโดยไม่สนใจร่างเล็กเลยแม้แต่นิดเดียว
"โอ๊ยย!เจ็บฮึก!..ฮื่อๆๆ..พอแล้ว..อ๊ะๆๆ"
ร่างสูงไม่สนใจร่างเล็ก แบคฮยอนเปลี่ยนไปบีบเค้นสะโภกนิ่มที่ร่างสูงแอบถอดกางเกงออกตอนไหนก็ไม่รู้ จนตอนนี้ร่างบางไม่มีสิ่งปกปิดร่างกายเลยแม้แต่ชิ้นเดียว
ร่างสูงก็ยังคงสร้างรอยรักต่อไปเรื่อยๆ ผิดกับร่างเล็กที่เริ่มเกลียดสัมผัสทั้งหมดที่ร่างสูงมอบให้แล้ว แต่ก็ช่างมันเถอะมันเป็นบทลงโทษสำหรับคนผิดไม่ใช่หรอ
ร่างสูงไร่เลียไปตามหน้าท้องแบนที่มีรอยแดงกับรอยสีกุหลาบสวยประดับไว้อยู่ แบคฮยอนที่สัมผัสถึงอารมณ์ของร่างเล็กได้ก็เอื้อมมือไปชักรูดที่แกนกายขนาดพอดีมือเบาๆแล้วค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นจนร่างเล็กครางแทบไม่เป็นภาษา
"อ๊ะๆๆๆๆๆ...อ๊ะๆๆๆๆๆ"
"อืมมมม...คยองซูอ่าาาาาาา"
"อื้อออ...อ๊าาาา...อ๊ะๆๆๆ..อื้อ..ใกล้แล้วอ๊ะๆๆ"
ร่างสูงกระตุกยิ้มเมื่อร่างเล็กใกล้จะถึงฝันแต่สุดท้ายฝันนั้นก็ดับลง เมื่อแบคฮยอนเป็นคนหยุดทุกอย่างเอง จนร่างเล็กหน้ามุ่ยใบหน้าหวานแดงกล่ำอย่างเป็นได้ชัด
ร่างสูงก้มลงมาจูบที่ต้นขาอ่อนแล้วสร้างรอยรักตามขาขาว เพราะอารมณ์ไปเรื่อยๆก่อนที่ร่างสูงจะจับขาทั้งสองแยกออกจากกัน
"แบค..อื้ออ..หยุด...อร๊ายยยยยยยยย!!!!!!!"
ร่างเล็กที่ร้องลั่นก็แทบจะขาดอากาศหายใจเมื่อร่างสูงได้สอดแกนกายขนาดใหญ่เข้ามาทีเดียวมิดลำโดยไม่ได้เบิกทางเลยแม้แต่น้อย ร่างเล็กที่ไม่ทันตั้งตัวก็ร้องเพราะความเจ็บที่ช่องทางนั้นฉีกขาดจนมีของเหลวสีแดงไหนออกมา
"โอ๊ยยย!ฮึก!..ฮื่อๆๆ..ฮื่อๆๆๆๆ..เจ็บ..ฮึก!"
"พูดมาสิคยองซูว่านายเป็นของฉัน"
"ไม่!!!"
ปึก!!
"โอ๊ยยยยย!เจ็บ!"
ร่างสูงกระแทกแกนกายอย่างแรงอีกครั้งเพราะร่างเล็กที่ปฏิเสธเขา ร่างเล็กที่เจ็บจนแทบจะขาดใจตาย ก็พยายามหุบขาหนีแต่ก็ทำไม่ได้ในเมื่อร่างสูงนั้นล็อกขาทั้งสองไว้อยู่
"งั้นนายก็บอกว่านายรักฉันสิ"
"อึก..ไม่!!"
ปึก!!
"อร๊ายยย!!!!...ฮึก!!"
เสียงเนื้อกระทบครั้งที่สองได้ทำให้ร่างเล็กเจ็บที่ช่องทางอย่างมาก ร่างเล็กที่เจ็บจนร้องไม่ไหว ทำให้คยองซูหันหน้าหนีร่างสูงทันที
"ถ้าคำว่ารักมันพูดยากนัก..คืนนี้ฉันจะทรมานนายจนกว่าจะพูดก็แล้วกัน!!"
"อึก...อ๊ะๆๆ...ฮื้อๆๆ...อ๊ะๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดด..อ๊าาาาา"
ร่างสูงไม่พูดเปล่าได้กระแทกแกนกายเข้ามาไม่ยั้งจนร่างเล็กร้องลั่นห้อง สองฝ่ามือหนาก็รูดแกนกายให้ร่างเล็กอย่างแรง เมื่อแรงปะทะทั้งสองอย่างทำให้คยองซูรู้สึกเริ่มจุกเสียดยิ่งกว่าโดนซ้อมเสียอีก ร่างเล็กได้แต่เม้มปากเพราะทั้งร่างกายก็เริ่มรู้สึกชา ความรู้สึกที่ช่องทางมันเริ่มไม่รู้สึก จนร่างเล็กไม่สามารถรับรู้ สัมผัสอะไรได้เลย
หัวสมองที่มันขาวโพลนมันทำให้คยองซูไม่สามารถทำอะไรได้เลย ร่างเล็กก็พยายามเรียกสติให้กลับมา แต่ดูเหมือนมันจะยากไปสำหรับร่างเล็ก
"อ๊ะๆๆๆๆๆๆ..อื้อออออ"
"อ๊าสสส์...ซี๊ดดดด!..คยองมันตอดรัดแน่นมาก..ซี๊ดดดดด!!"
ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
เสียงเนื้อที่กระทบกันดังสนั่นทำให้บรรยากาศดูไม่เงียบเหงาซะทีเดียว แต่ในเมื่อร่างเล็กที่พยายามเงียบไม่ยอมบอกรักแบคฮยอนมันก็ทำให้กิจกรรมในยามค้ำคืนนั้นดำเนินต่อไป จนร่างเล็กไม่รู้เลยว่าตัวเสร็จไปกี่รอบแล้ว
...
...
...
...
03:48 น.
ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆ!!
เสียงของกิจกรรมยังไม่เสร็จ ร่างเล็กที่มัวแต่เงียบก็ได้แต่รับรสความทรมานแบบนี้มาเรื่อยๆ เพราะเมื่อร่างเล็กที่ใกล้จะสติดับทีไรร่างสูงก็จะกระแทกให้แรงกว่าเดิมทุกๆครั้ง หรือไม่ก็ประคลองใบหน้าหวานแล้วตบให้ได้สติ จนร่างเล็กแทบจะอยู่ไม่เป็นสุข ทั้งๆที่อยากจะหลับนอนตั้งแต่รอบแรกแล้ว
"อ๊ะ..อ๊ะ...อ๊ะ...อื้อออออ"
"อ๊าสสสส์ เสร็จแล้ว อืมมมมม"
เมื่อทั้งคู่ได้ปลดปล่อยก็นับว่ามันเป็นรอบที่7สำหรับค่ำคืนนี้ ร่างสูงที่เริ่มเหนื่อยก็หันมาถามร่างเล็กที่พร้อมจะสติดับ ได้ทุกเมื่อ
"คยองซูบอกมาว่านายรักฉันใช่มั้ย"
"อื่ออ..ฉันรักนาย..แบคฮยอน"
ร่างสูงที่พอใจกับคำพูดที่ออกมาจากปากของร่างเล็กที่เขาเค้นให้ตอบตั้งแต่รอบแรกแต่เพราะความดื้อทำให้ร่างเล็กมาตอบรอบที่เจ็ด แต่ก็ช่างมันเถอะร่างสูงได้ก้มลงมาจูบที่หน้าผากขาวแล้วก็เช็ดคราบน้ำตาที่เปื้อนใบหน้าหวานออกให้ด้วยความอ่อนโยน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ทันร่างเล็กที่นอนหมดสติเพราะความอ่อนเพลียไปแล้ว
ร่างสูงรีบจัดการแก้เสื้อที่มัดมือออกให้คยองซูแล้วจัดการจัดท่านอนให้ดีแล้วร่างสูงก็รีบลุกขึ้นไปล้างตัวแล้วนำกะละมังใบเล็กใส่น้ำอุ่นๆพร้อมกับผ้าเช็ดตัวมาเช็ดคราบน้ำรักที่ทั้งคู่ได้ปล่อยไว้
...
...
เมื่อร่างสูงทำความสะอาดให้ร่างเล็กเสร็จก็จัดท่านอนให้ใหม่ ร่างสูงหยิบผ้าห่มมาห่มให้ร่างเล็กอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะจูบที่หน้าผากอีกครั้ง
"ฉันขอโทษนะคยองซู"
ร่างสูงไม่พูดมากก็ล้มลงนอนข้างๆร่างเล็กทันทีเพราะความเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ยังไงร่างสูงก็ไม่ลืมที่จะสอดมือไปกอดร่างเล็กที่นอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม :-)
(จบ)
...
...
http://www.joylada.com/story/5af7eeddea4670000105baa4

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10