ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC ตอนที่ 17

ตอนที่ 17 คัท NC ตอน นวด
ผมค่อยจูบลงบนหน้าท้องที่แบนราบก่อนที่จะขบเม้มจนเป็นรอยสีกุหลาบแสนสวยส่วนฝ่ามือผมก็ไม่หยุดผมบีบคลึงยอดอกที่ชูชันจนร่างเล็กร้องครางออกมา
"อือออ...อ๊าสสสสสส์"
ผมเงยหน้าขึ้นไปจูบที่ริมฝีปากที่อวบอิมก่อนที่ร่างเล็กจะอ้าปากออกอย่างว่าง่าย ผมสอดลิ้นเข้าไปเลียชิมน้ำหวานข้างในอย่างอร่อยจนเสียงที่น่าอายดังออกมา
"จ๊วบๆๆ..แผล่บๆ...อ๊าสสส์"
"อึก...อ๊ะ...จ๊วบๆ..อ๊าสสสส์"
ผมค่อยๆถอนจูบออกก่อนที่จะซุกไซร้ที่ซอกคอขาวที่มีรอยเก่าที่ผมสร้างไว้
"แบคฮยอน...อ๊ะ..อย่าทำรอย..อื่ออออ"
"ได้ครับเมียจ๋า"
ผมที่เลียกกหูร่างเล็กจนคยองซูเสียวมาพอสมควรผมก็จัดการถอดเสื้อกับกางเกงออกทั้งหมด
ตอนนี้ร่างของเราสองคนเปลื่อยเปล่าทั้งคู่อุณหภูมิในร่างกายของเราสองคนมันสูงขึ้นเรื่อยๆจนแอร์ที่เปิดก็ไม่สามารถช่วยเราทั้งคู่ได้
"แบคฮยอน...อื่ออ...เค้า..อ๊ะ..เสียวววว"
"ชอบสินะ...งั้นเรียกฉันว่าผัวจ๋าหน่อยสิเมียจ๋า"
"อ..อืม..ผัวจ๋าาา-////-"
ผมที่ยิ้มดีใจที่ร่างเล็กพูดตามที่ผมพูดก่อนที่จะหน้าแดงด้วยความเขิน ผมจึงก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากสีเชอร์รี่อีกครั้งก่อนที่เราสองคนจะแลกลิ้นกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
"จ๊วบๆๆ...อ๊าาาา..เมียจ๋า...อืมมม"
ผมที่ถอนจูบออกก่อนที่จะก้มลงไปดูดเม้มที่ยอดอกสีสวยก่อนที่จะลงไปเล่นที่ส่วนร่าง
 ผมจับแกนกายเล็กอย่างถนุถนอมก่อนที่ผมจะชักรูดเบาๆแล้วไล่ไปตามอารมณ์จนร่างเล็กครางไม่เป็นภาษา
"อือ..อ๊ะๆๆๆ...อ๊าสสส์..อื่ออ..."
"เมียจ๋าเรียกผัวจ๋าตลอดเลยนะจ้ะ"
"อ...อือ..ผัวจ๋า...อ๊าสสสส์"
ผมที่ค่อยๆเร่งจังหวะก่อนที่จะหยุดลงทำให้ร่างเล็กหยุดและคร้างทันที
"อือออ....ผัวจ๋าาาา-/////-"
"อย่าเพิ่งเสร็จสิเมียจ๋ารอผัวก่อนนะเราจะเสร็จไปด้วยกัน"
ผมที่ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางสีสวยทีละนิ้วแล้วเบิกทางออก
"อะ...เจ็บๆ..อือออ.."
"ใจเย็นๆนะจ้ะเมียจ๋าหายใจเข้าลึกๆ"
ผมค่อยๆเพิ่มนิ้วเข้าไปเรื่อยๆก่อนที่จะชักรูดอย่างเบาๆจนแน่ใจแล้ว
ผมค่อยๆหยิบมังกรใหญ่ของผมสอดเข้าไปที่ช่องทางทีละนิดๆ
"อันนี้ของจริงนะจ้ะเมียจ๋า"
"อึก!..อ๊ะ..อืออ..เจ็บๆๆ"
"จุ๊ๆใจเย็นๆสิครับเมียจ๋า"
ผมที่ค่อยๆสอดใส่ไปจนมิดลำแล้วค่อยๆชักรูดสอยเข้าสอยออกอย่างช้าๆก่อนที่จะเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ในห้องสีเหลี่ยมตอนนี้ก็มีแต่เสียงเนื้อกระทบกัน ผมที่ค่อยๆกระแทกไปเรื่อยๆจนไปโดนจุดกระสั่น ผมจึงกระแทกแบบเน้นๆและแรงๆจนร่างเล็กครางไม่ภาษา
"อ๊ะๆๆๆ...อ๊าๆๆๆๆๆ...ผัวจ๋าๆๆ...อ๊ะๆๆๆๆ"
มือผมที่ไม่ว่างก็ชักรูดแกนกายเล็กขนาดพอดีมือไปเรื่อยๆจนผมแทบครั่งในความเสียว
"อึก..ซี๊ดดดดด..อ๊ะๆๆๆ...เมียจ๋าตอดรัดผัวแน่นขนาดนี้ขอแตกเลยนะ...ซี๊ดดดดดดด"
ผมที่กัดฟันพูดเพราะความเสียวช่องทางที่ตอดรัดผมทำให้ผมยิ่งครั่งใหญ่ผมจึงรีบสอยสะโพกอย่างไว
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
"อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ...อ๊าส์ๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดด...จะแตกแล้ว..อ๊าสสสสสส์"
ผมที่ค่อยๆลงจังหวะช้าๆแล้วกระแทกแบบเน้นๆ2-3ครั้งก่อนที่ผมจะปล่อยลูกๆผมออกมา ส่วนฝ่ามือของผมที่รูดชักแกนกายก็...แตกคามือผม
ผมจับขาร่างเล็กพาดบ่าก่อนที่ผมจะเลียกินน้ำรักที่ไหลออกมาจากร่างเล็กอย่างไม่รังเกลียด
"แผล่บๆๆๆ..แผล่บ"
"อ๊ะ...แบคฮยอนพอ...แล้ว"
"ทำไมหล่ะพรุ่งนี้ก็วันหยุดแล้วขอต่ออีกหน่อยนะ"
ผมที่พูดเสร็จก็จูบลงที่ต้นขาอ่อนก่อนที่จะขบเม้มจนเกิดรอยสีสวย ฝ่ามือผมก็บีบคลึงสะโพกที่นิ้มอย่างหมั่นเขี้ยว
"อ๊าสสสส์....แบค..อ๊ะๆๆ"
"เรียกผัวจ๋าสิเมียจ๋า"
ผมที่ทำหน้าออดอ้อนร่างเล็กที่เขินจนหน้าแดงก็ต้องตอบรับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
"ผัวจ๋าาา..อื่อออ.."
"งั้นต่อเลยนะจ้ะเมียจ๋า"
"ไม่เอาาาาาาาา〒_〒เค้าจะนอนอ่าาา"
ขอโทษนะเมียจ๋าคืนนี้เมียคงนอนไม่ได้ซะแล้ว^ω^เพราะผัวคนนี้ต้องการ...หนักมาก...
และหลังจากนั้นเราก็ต่อไปเรื่อยๆ...จนเสร็จไป3-4รอบ จนร่างเล็กสลบคาอกผม ผมจึงดึงร่างเล็กเข้ามากอดแล้วพวกเราสองคนก็หลับไป
--จบ--
....
....
http://www.joylada.com/story/5af7eeddea4670000105baa4

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10