ชิงรัก คัทNC ตอนพิเศษ

ตอนพิเศษ ชานซู
...
...
"แล้วที่หลังก็จำไว้อย่าไปแรดหรืออ่อยใครหน้าไหนอีก!!"
"โอ๊ย อย่านะเฮีย! หนูเจ็บ อ๊ะๆ"
ผมก้มลงไปดูดเลียที่ยอดอกสีสวยอย่างรุนแรงมืออีกข้างของผมก็คลึงหน้าอกอวบๆเล่นอย่างมันส์มือ เนื้อนุ่มนิ้มถูกผมขย่ำเล่นอย่างสนุกมือ โดยที่ผมไม่สนใจเสียร้องห้ามของคนตัวเล็กเลย
สองมือน้อยๆก็พยายามดันหน้าอกผมให้ผมออก แต่แรงอันน้อยนิดทำอะไรผมไม่ได้หรอก
"เฮียยยย....อุ๊ป!!"
"อืมมมมมมม"
ผมเงยหน้าขึ้น แล้วโน้มตัวไปจูบกับริมฝีปากอวบสีแดงสด ผมขยี้ริมฝีปากอวบอย่างร้อนแรงจนคนตัวเล็กเผยริมฝีปากออกมา ผมก็สอดลิ้นเข้าไปชิมน้ำหวานที่อยู่ในนั้น ตวัดลิ้นยอกล้อกับลิ้นเล็กๆเล่นจนแทบจะขาดอากาศหายใจ ฝ่ามือเล็กทุบที่หน้าอกผม เพื่อบอกว่าต้องการอากาศหายใจ ผมเลยถอนจูบออกแล้ว ก้มลงไปดูดเม้มที่ยอดอกเหมือนเดิม
"จ๊วบ...จ๊วบ...แผล่บๆ..อ๊าาาา"
"เฮียเบาๆหน่อย หนูเจ็บ อ๊ะๆๆ"
ร้องไปเถอะผมไม่สนหรอก หลายรอบแล้วที่ยัยหนูเป็นแบบนี้ แต่จะทำยังไงได้ห้ามก็แล้วดุก็แล้วสุดท้ายก็เหมือนเดิมมันต้องมีบทลงโทษแรงๆบ้าง ยัยหนูจะได้เข็ด
ฝ่ามือของผมลูบไล่ไปที่สีข้างแล้วเลื้อยลงไปที่สะโพกอวบสีขาว ผมสอดมือไปขย่ำเล่นอย่างสนุกมือ ก้นของยัยหนูมันเด้งติดมือผมดีมาก ผมขยับร่างกายเล็กน้อยให้อีกฝ่ายหายใจได้สะดวกแต่กิจกรรมของผมกับยัยหนูยังคงดำเนินต่อไปไม่หยุด
ผมจับร่างเล็กพลิกเอาหน้าคว่ำลงโชว์แผ่นหลังขาวๆ ล่อหน้าล่อตาผม
"เฮียอย่าแรงสิหนูเจ็บแล้ว"
ยังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยังไม่หยุดอีกนะมึง ร้ายจริงๆยัยหนูของเฮียชาน ผมก้มลงไปดูใบหน้าหวานที่นอนซุกหมอน แต่ยังไงผมก็รู้ว่าหน้าแดงอย่างมาก ผมได้แต่แอบยิ้มเพราะความน่ารักของอีกฝ่าย หยุดยั่วเถอะหนูเฮียขอร้องงงงงง>^<
"ก็วันนี้ยัยหนูดื้อไงคะ สมควรโดนลงโทษ"
"ไม่เอาาาาาเฮียใจร้ายและรุนแรงมาก"
"แล้วแต่นะถ้าเฮียเบื่อหนูแล้วหนูหาใหม่เองนะ"
"ไม่เอาาาาหนูรักเฮียยยย เฮียอย่าทิ้งหนู"
เสร็จเสือแล้วโว้ยยยย! ผมแทบหุบยิ้มไม่ได้กับยัยหนูตรงหน้า จะให้ผมทิ้งได้ไงผมรักผมหลงขนาดนี้แล้ว ทั้งชีวิตผมให้หมดเลย รักนะยัยหนูของเฮีย เฮียไม่มีวันทิ้งหนูหรอก
"แล้วหนูจะให้เฮียทำยังไงคะ เพื่อไม่ให้เฮียทิ้งหนู"
"หนูยอมหมดแล้วเฮียจะทำยังไงกับหนูก็ได้ ขอแค่เฮียอย่าทิ้งหนู"
"ดีมากยัยหนูของเฮีย งั้นเฮียเข้าไปในตัวหนูนะ"
"ได้จ้ะเฮียยย"
อ้อนขึ้นมาทันที โอ๊ยยยยยละลายยัยหนูแล้ว ผมก้มลงไปเลียช่องทางสีสวยแล้ว ที่ปิดสนิท ผมเอามือทั้งสองแหวกแก้มก้นเด้งๆออกแล้วสอดใส่นิ้วไปทีละนิ้ว ขยับเข้าออกอย่างช้าๆแล้วค่อยเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊ะๆๆ...เฮียยยยย...เร็ววๆๆหน่อยอ๊าสสสสส์"
เชื่อผมสิยัยหนูมันยั่วจริงๆ ยัยเด็กง่ายนิดื้อจริงๆ แต่เป็นแบบนี้ผมชอบนะ
เพี๊ยะ!
"โอ๊ยยยยเจ็บนะเฮีย"
"อย่าลืมบทลงโทษสิยัยหนู"
"เฮียยยยอ่าาา"
เพี๊ยะ!
เพี๊ยะ!
เพี๊ยะ!
เพี๊ยะ!
เพี๊ยะ!
เพี๊ยะ!
ผมฝาดลงไปที่ก้นเด้งๆของยัยหนูอย่างแรงหลายครั้งจนมันแดงตามลายนิ้วมือของผม นอกจากจะสนุกมือแล้วยังได้ลงโทษไปด้วยผมชอบจริงๆเลย ส่วนยัยหนูก็ร้องออกมาเพราะเจ็บก้น แต่ผมก็ไม่สน
"เจ็บจังเฮียก้นหนูแดงหมดแล้วนะอื้อออออออ"
"หึ"
ส่วบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!
"อ๊ากกกกกก...เฮียๆหนูเจ็บโอ๊ยยยยยยยยยย!!"
"อ๊าาาา...รัดแน่นมาก...อื้มมมมมม"
ผมจับแกนกายขนาดใหญ่ของผมที่มันปวดนึบๆ เอามาจ่อที่ช่องทางสีสวยแล้วสอดใส่ที่เดียวมิดลำ จนคนตัวเล็กที่ไม่ได้ตั้งตัวเจ็บตัวไปด้วย ผมแช่แกนกายไว้แบบนั้นเพื่อให้มันปรับตัวได้สักพักสัมผัสถึงแร่งตอดรัดเป็นอย่างดี รู้อยากแตกทันทีแต่ต้องทนไว้ก่อน ผมก้มลงไปดูดเม้มสร้างรอยรักไปทั่วแผ่นหลังสีขาว
แล้วค่อยๆขยับสะโพกเบาๆแล้วแรงๆขึ้นผมเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ
ตับๆๆๆๆ! ตับๆๆๆๆๆๆๆ!
"อ๊ะๆๆๆๆ....เฮียๆ...ตรงนั้นๆ"
ผมกระแทกโดนจุดกระสั่นผมเลยเร่งจังหวะให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงเนื้อกระทบกันลั่นห้องผมกระแทกมาเรื่อยๆมือข้างหนึ่งผมก็ชักรูดแกนกายเล็กของยัยหนูจนผมกับยัยหนูใกล้ถึงสวรรค์
"อ๊าาา....อืมมมม...ตอดรัดดีจริงๆ...ซี๊ดดดอ๊าาา"
"อ๊ะๆๆๆ....เฮียอ๊ะๆๆ...เบาๆหน่อยหนูจุก"
แรงตอนรัดของยัยหนูทำเอาผมแทบคลั่ง ผมเร่งจังหวะให้แรงขึ้นแล้วผมก็จับร่างเล็ก พลิกขึ้นให้อีกฝ่ายเห็นหน้าผมชัดๆ
ฟุ่บบบบ!
"เฮียอย่าแรงสิหนูจุกแล้ว"
"ขอโทษนะยัยหนูของเฮีย เฮียทนไม่ไหวแล้วอ๊าาาา"
"อ๊ะๆๆๆๆ...เฮีย...อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"ซี๊ดดดด...อ๊าาาา...รัดแน่นไปแล้ว...อ๊ะๆ...จะแตกแล้วซี๊ดดดดด...สุดยอดเลยยัยหนูของเฮีย"
"เฮีย...อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ...ไม่ไหวแล้วเฮีย...แรงๆหน่อย...อ่าาาาาาาาาา"
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!
"อ๊าาาาาาาาา"
"อื้อออออ...อ๊าาาาาาาา"
สุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยทั้งคู่ยัยหนูปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มหน้าท้องผมกับหน้าท้องตัวเองไหลไปถึงหน้าอกขาว ส่วนผมก็ปล่อยน้ำรักเต็มช่องทางจนมันล้นออกมาอย่างสวยงามนี่สิสิ่งที่ต้องการ ผมถอดแกนกายออกมาแล้วก็มองคนตัวเล็กที่นอนหอบอย่างเหน็ดเหนื่อย
"เฮียหนูเหนื่อย"
"แต่เฮียยังอยาก หนูต้องทำให้เฮียพอใจสิเพราะถ้าเฮียไม่พอใจ...เฮียคงต้องทิ้งหนู" ขู่ไปงั้นแหละจริงๆก็ทิ้งไม่ลงหรอก รักจนตายแทนได้ขนาดนี้
"ไม่เอาาาเฮียอย่าทิ้งหนู เฮียจะให้หนูทำอะไรหนูก็ยอม"
สงสายตาอ้อนวอนสุดชีวิตจนผมส่งยิ้มไปให้ ผมสอดมือเข้าไปใต้แผ่นหลังบางแล้วผมก็ยกร่างเล็กขึ้นผมหมุนตัวสลับตำแหน่งกัน ผมนอนลงกับเตียงโดยมีคนตัวเล็กคร่อมร่างผมอยู่
"ทำให้เฮียพอใจสิ"
"ท่ามันจะทำให้เฮียมีความสุขหนูก็ยอม"
ยัยหนูก้มลงมาดูดเลียยอดอกผมเหมือนเด็กสองมือเล็กๆลูบไล่ตามหน้าท้องของผม ลิ้นเล็กไล่เลียตามตัวผมไปเรื่อย ตามหน้าท้องเปลี่ยนไปที่ซอกคอแล้ว คนตัวเล็กประกบจูบผม ผมอ้าปากให้ลิ้นน้อยสอดแทรกเข้ามาตวัดชิมน้ำหวานกันอยู่แบบนั้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจทั้งคู่
"อื้ออ"
ยัยหนูถอนจูบออกแล้วคลานลงไปที่แกนกายใหญ่ คยองซูก้มหัวลงต่ำ อ้าปากน้อยๆออกแล้วดูดเลียลูกชายผม ผมร้องครางออกมาเมื่อคยองซูอมของผมรูดขึ้นลงจนผมเสียวซ่าน
"ซี๊ดดดด...ดีมากยัยหนู...อ๊าาาา...ดูดแรงๆเลย"
มือสองข้างของผมเอื้อมไปจับหัวทุ้ยๆผมดันเข้าออกพร้อมกับแรงดูดของเขา ผมเร่งจังหว่ะให้แรงขึ้นความเสียวซ่านที่ผมได้รับผมร้องครางออกมาตลอด
เร่งจังหวะไปเรื่อยๆสุดท้ายก็แตกในปากของยัยหนู
"ซี๊ดดดด....อ๊าาาา...อ๊ะๆ...จะแตกแล้ว"
"อึกๆๆๆ"
"แตกแล้วๆๆ...ยัยหนูอ๊าาาาา"
"แผล่บๆๆ....อื้ออ...หวานอ่า"
ยัยหนูกลืนน้ำรักลงคอจนหมด แล้วก้มลงมาเลียคราบน้ำรักที่เปรอะเปื้อนหน้าท้องหนูอยู่ ผมมองใบหน้าหวานที่แดงกล่ำเหมือนลูกมะเขือเทศแค่เห็นแล้วอยากฟัดเลย น่ากินจริงๆ
อุ้งมื้อเล็กๆจับที่แกนกายของผมอีกครั้งแล้วคยองซูก็จับมันเข้าไปในตัวอย่างชำนาญ แปลว่าโดนบ่อยเลยชำนาญ ดีแล้วๆผมจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากนัก เก็บแรงไว้เอายัยหนูจนสลบคาอกดีกว่า
"โอ๊ย! เฮียมันลึกมาก"
"แล้วชอบมั้ยละ"
"ชอบสิเฮีย"
"งั้นก็ขยับเลยสิยัยหนู"
"ซี๊ดดด...อ๊าาาาา"
ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ยัยหนูเด้งตัวขึ้นขย่มผมอย่างแรงเพราะกับเปล่งเสียงครางหวานออกมาพร้อมกับผม ผมเอื้อมมือไปชัดรูดแกนกายเล็กอย่างช้าๆพร้อมเร่งจังหวะ ให้แรงขึ้นจนใกล้ปลดปล่อยแกนกายเล็กก็กระตุกเกร็งบอกผม ผมจนค่อยๆหยุดเพราะอยากให้เสร็จพร้อมกัน
"อ๊ะๆๆ...แรงๆเลยยัยหนู"
"อ๊ะๆๆๆๆๆ"
เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง ผมกับยัยหนูเราร้องครางออกมาจนผมรู้สึกว่ายัยหนูเริ่มคอแห้ง แต่ความเสียวก็เพิ่มขึ้น จนเราทั้งคู่เสร็จไปอีกรอบ ยัยหนูได้ปลดปล่อยพร้อมๆกับผม
"อ๊าาาาาา...อื้ออออออ"
"ซี๊ดดดดดดด....อ๊าา"
 น้ำรักของผมไหลทะลักออกมาเปรอะเปื้อนกันไปทั่วร่างกายผมกับยัยหนู
ยัยหนูที่หมดแรงก็ล้มตัวลงมานอนข้างๆผมโดยที่ร่างกายของเรายังเชื่อมต่อกัน
ผมหันหน้าไปมองใบหน้าแดงที่หลับตาสติพร้อมจะหลุดทุกเมื่อ ผมขยับใบหน้าไปใกล้ๆแล้วประกบจูบเบาๆ หอมแก้มซ้ายขวาเล่นเพราะความหมั่นเขี้ยว
ฟอดดดดดด!
ฟอดดดดดด!
"พอแล้วเฮียหนูเหนื่อยแล้ว"
"จำคำที่เฮียบอกไม่ได้หรอ"
"หนูไม่ไหวแล้วจริงๆขอพักหน่อยนะ"
"แล้วบทลงโทษเราหละ"
"ต่อไปหนูจะไม่ดื้อไม่แรดอีกแล้ว"
"ดีมาก"
ผมพูดเสร็จก็เอื้อมมือไปกอดคนตัวเล็กแล้วหยิบผ้าห่มมาห่มให้ยัยหนูที่กำลังจะหลับก็ขยับเข้ามาใกล้ผมแล้วเอาใบหน้าซุกอกแกร่งผม ผมอมยิ้มอยู่นานแล้วผมก็ก้มลงไปจูบเบาๆที่หน้าผากของยัยหนู
"นอนได้แล้วยัยหนู"
"อื้ออออ"
หลับไปแล้ว ผมมองไปอย่างเอ็นดูแกนกายของผมที่เชื่อมกับรูของยัยหนู ผมไม่คิดจะถอดมันออก ใส่ไว้แบบนี้แหละ ไม่ต้องเอาออกหล่ะพรุ่งนี้เช้าค่อยเอาออกก็ไม่เสียงหายสักหน่อยนิ
...
...
...
จบ
...
...
http://www.joylada.com/story/5b26703322085a00011024ce

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 19

ติวรักให้นายสุดเกรียน คัท NC&SM ตอน พิเศษ

ความรักขนานหัวใจ คัท NC ตอนที่ 10